เซอร์ไพรส์ ! ไข่ไดโนเสาร์อายุมากกว่า 200 ล้านปี ฟักลูกสดๆในพิพิธภัณฑ์





ไข่ไดโนเสาร์ที่มีอายุมากกว่า 200 ล้านปีถูกเชื่อว่ามันได้กลายเป็นก้อนหินถูกเก็บไว้ในห้องหนึ่งที่ตั้งอยู่ติดกับห้องความร้อนในห้องพิพิธภัณฑ์ Museum ​für ​Naturkunde ในเยอรมนี ขณะที่เวลาเดียวกันนั้นระบบความร้อนร้อนสูงเกินปกติก่อให้ไข่ฟองนี้ฟักเป็นลูกออกมาทีเดียว
ขณะเดียวกันนั้น นาย Gunther Warburg เป็นนักวิจัยเกี่ยวข้องกับพิพิธภัณฑ์ fossil ณพิพิธภัณฑ์ Museum ​für ​Naturkunde ในเยอรมนีกล่าวว่า “นี่เป็นโอกาสที่หายากสำหรับนักวิทยาศาสตร์ สายพันธุ์ไดโนเสาร์ G​​asosaurus นี้กินเนื้อเป็นอาหารมันมีถิ่นกำเนิดในประเทศจีน. “
นายก็อธิบายเพิ่มอีกว่า “มันยังคงเป็นปริศนาเพราะสิ่งที่เราได้เรียนรู้มาคือเพียงชิ้นส่วนเป็นกระดูกบางอย่างเท่านั้น แต่ตอนนี้เราหาได้ชีวิตสัตว์ชนิดนี้มาศึกษานี้ นี้ทำให้ผมรู้สึกเหมือนในภาพยนตร์ Jurassic Park อย่างนั้น
ชนิดสัตว์ที่หายากนี้เดี๋ยวถูกส่งไปยังสวนสัตว์เบอร์ลินโซน Berlin Zoo ซึ่ง ที่ถือว่าเป็นสถานที่ที่มีความปลอดภัยในการทำวิจัย แต่ถึงอย่างไรก็ดี ก็มีการรั่วไหลความเท็คจริงออกมาที่เกี่ยวข้องกับไดโนเสาร์นี้ ทำให้ประชาชนทั่วไปมีความกังวลในนั้นมีเช่นน้ำหนัก (ประมาณ 11 กิโลกรัม) และขนาดพร้อมทั้งน (ความสูงกว่า 41 ซม.)





Source: http://suytry555555.blogspot.com/2016/01/200.html?m=1